ผู้ว่าฯ อุตรดิตถ์ รับมอบอาหารจาก ซีพีเอฟ และ ซีพี ออลล์ ร่วมร้อยเรียงใจ หนุนภารกิจสู้ภัยโควิดต่อเนื่อง

ข่าวภูมิภาค
นายผล ดำธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมด้วย นายแพทย์เกษม ตั้งเกษมสำราญ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดอุตรดิตถ์ ร่วมกันรับมอบอาหาร น้ำดื่ม และหน้ากากอนามัย จากบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ และ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) เพื่อมอบแก่ สาธารณสุขจังหวัดอุตรดิตถ์ นำไปสนับสนุการปฏิบัติหน้าที่ต่อสู้กับโรคโควิด-19 แก่แพทย์ พยาบาล และบุคลาการทางการแพทย์ในจังหวัดอุตรดิตถ์ โดยมี นายบรรหาญ สิงคิบุตร ผู้แทนซีพีเอฟ และนายธีระสิทธิ์ เตียมคำ ผู้แทน ซีพี ออลล์ นำชาวซีพีจิตอาสาร่วมกิจกรรม ณ ศาลากลางจังหวัดอุตรดิตถ์
ในฐานะผู้นำธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหารครบวงจร มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม สร้างความมั่นคงทางอาหารให้คนไทยและประชากรโลกอย่างเพียงพอ ภายใต้วิสัยทัศน์ “ครัวของโลก” และยึดหลักปรัชญา 3 ประโยชน์สู่ความยั่งยืน เพื่อประเทศ ประชาชน และบริษัทฯ ผนึกกำลังกับ ซีพีออลล์ เดินหน้า “โครงการ CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” และ “โครงการคนไทยไม่ทิ้งกัน” ร่วมกันส่งมอบความช่วยเหลือตามนโยบายเครือเจริญโภคภัณฑ์ ภายใต้โครงการ “ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19” เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้ประเทศไทยก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 โดยเร็ว

ด้าน นายธีระสิทธิ์ เตียมคำ ผู้แทน ซีพีอออล์ กล่าวว่า การร่วมมอบน้ำดื่มและหน้ากากอนามัยในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” ที่ดำเนินการอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งส่งมอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์และน้ำดื่ม เพื่อสนับสนุนภารกิจในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19) ระลอกใหม่ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ปฏิบัติหน้าที่ที่โรงพยาบาลสนามทั่วประเทศ และบริษัทขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนภารกิจของบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน เพื่อให้เราผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *