พรึบ!!รับปีใหม่สายสัมพันธ์เหนียวแน่นทุกระดับ

ข่าวการเมือง
ดร.ยงยุทธ ติยะไพรัช อดีตประธานรัฐสภาและอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นประธานในงานเลี้ยงปีใหม่ 2565 โดยใช้ชื่องานว่า”ทุกลมหายใจเพื่อคนเชียงราย”คิดอะไรไม่ออกบอกอิทธิพล ณ โรงแรมไอแอมเชียงราย อ.เมือง จ.เชียงราย
มีผู้นำหลายระดับเข้าร่วมอย่างคึกคัก ทั้งนายกเทศมนตรี นายกองค์การบริหารส่วนตำบล กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สมาชิกสภาเทศบาล สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล ฝ่ายปกครอง คหบดี ข้าราชการ ตลอดถึงอดีตผู้นำท้องถิ่นมากหน้าหลายตาจากทั่วทั้งอำเภอเมืองเชียงรายเข้าร่วมอย่างคับคั่ง
ตอนหนึ่งในงาน ดร.ยงยุทธ ติยะไพรัช ได้กล่าวกับผู้ร่วมงานว่า “ผมจะกลับมาทำงานให้ท้องถิ่นเพื่อสร้างรายได้ให้กับพี่น้องคนเชียงรายอีก 10 ปี มาใช้หนี้พี่น้องประชาชนที่สนับสนุนผมให้ได้เป็นมาหลายตำแหน่ง ทั้งประธานรัฐสภา ทั้งรัฐมนตรี วันนี้ถึงเวลาของคนรุ่นใหม่ คนรุ่นพวกเราเหมาะกับการเป็นนั่งร้านสนับสนุนคนที่ทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนให้มีกำลังกาย กำลังใจในระดับชาติ และส่วนระดับท้องถิ่น ผมจะสนับสนุนพวกเราทุกคนในทุกศักยภาพที่ผมทำได้ การเมืองวันนี้ต้องอาศัยคนที่ทำงานเพื่อบ้านเมือง เพื่อพี่น้องชาวบ้านจริงๆโดยที่ติดถึงส่วนรวม คิดถึงพ่อแม่พี่น้องมากกว่าตัวเอง 10 ปีนับจากนี้เราจะทำอะไรให้พี่น้องประชาชนชาวเชียงรายอีกเยอะ ขอบคุณทุกคนที่ทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนอย่างไม่รู้จักเหน็ดจักเหนื่อย “
ด้านอิทธิพล ศรีสองสม เลขานุการของ ดร.ยงยุทธ ได้กล่าวกับผู้มาร่วมงานว่า “เรามีผู้นำทางจิตวิญญาณ ผู้นำทางการเมืองที่เป็นที่เคารพและรักของพวกเราคือ ดร.ยงยุทธ ติยะไพรัช และ มีพี่น้องประชาชนจำนวนมากที่สนับสนุน และที่สำคัญผู้นำทั้งฝ่ายปกครอง
ฝ่ายบริหาร พร้อมใจกันเดินหน้าทำงานให้พี่น้องประชาชน ตราบที่พี่น้องประชาชนยังศรัทธาในตัวผมและพวกเราทุกคน เราจะเดินหน้าทำงานให้กับพี่น้องประชาชนคนเชียงรายอย่างดีที่สุดเดินหน้าไปด้วยกันครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *