ตาก.อ.พบพระ เริ่มแล้ว พายุ “โนรู” ฝนตก ทำให้น้ำท่วมขัง เนื่องจากน้ำรอการระบาย รถสัญจรไปมา เด็กนักเรียนข้ามถนน อันตราย ครูและผู้ปกครองวอน หน่วยงานมาแก้ไข

ข่าวท้องถิ่น
เมื่อวันที่29กันยายน2565
ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นรับแจ้งจากครูโรงเรียน ป่าไม้อุทิศ 4 ว่า ช่วงนี้เป็นช่วงหน้าฝน และในห้วงนี้เป็นห่วงพายุฝนตกทุกวันทำให้น้ำท่วมขังบริเวณ ใกล้ๆ โรงเรียนป่าไม้อุทิศ 4 ตำบลคีรีราษฎร์ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก
สืบเนื่องบริเวณดังกล่าวเป็น ถนนทางหลวงสายแม่สอด-อุ้มผาง ฝนตกข้างในน้ำจะท่วมขัง ที่รับน้ำ รถสัญจรไปมาไม่สะดวก และอันตรายมาก โดยเฉพาะในช่วงเช้าเด็กนักเรียนมาโรงเรียนและในช่วงเย็นเด็กเลิกเรียนที่จะกลับบ้าน ในช่วงเช้าและช่วงเย็นจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและรด.จราจรนักเรียนโรงเรียนป่าไม้อุทิศ4
อำนวยความสะดวกให้กับเด็กนักเรียน
บางครั้งรถที่สัญจรไปมามาด้วยความเร็วสูง อาจเป็นอันตรายกับเด็กนักเรียนและพี่น้องประชาชนที่สัญจรไปมา คุณครู และผู้ปกครอง นักเรียนโรงเรียนป่าไม้อาทิตย์ 4 วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มาดำเนินการแก้ไขถนนดังกล่าว และ วอนขอความร่วมมือผู้ใช้รถใช้ถนนบนเส้นทางดังกล่าวนี้
ขอให้ลดความเร็วบริเวณหน้าโรงเรียนป่าไม้อุทิศ 4 เพื่อลดอันตรายอาจจะเกิดขึ้น โดยเฉพาะช่วงเวลาเช้าและเย็น เด็กนักเรียนข้ามถนน
ทางด้านนายสมพงษ์ ฟุ้งทวีวงศ์ นายอำเภอพบพระ
เตรียมรับมือพายุใต้ฝุ่น “โนรู”
ได้ออกหนังสือแจ้งเตือนให้กับ นายกเทศมนตรีตำบลพบพระ, นายกองค์การบริหารส่วนตำบลทุกแห่ง,
กำนันทุกตำบล และผู้ใหญ่บ้านทุกหมู่บ้าน ดำเนินการ ดังนี้
แจ้งเตือนประชาชนติดตามสภาวะอากาศและข่าวสารทางราชการอย่างใกล้ชิดตลอด 24ชั่วโมง
ประชาสัมพันธ์สร้างความรับรู้ให้กับประชาชน
ชวลิต วิกุลชัยกิจ/รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *