จังหวัดตากประชุมจัดตั้งศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 พร้อมแต่งตั้งผู้กำกับการปฏิบัติงาน​ หัวหน้าผู้รับผิดชอบและผู้ประสานงานทั่วไป​ เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน​ พ.ศ.2548

ข่าวภูมิภาค
วันที่ 7 เมษายน 2563 นายอรรษิษฐ์​ สัมพันธรัตน์​ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เป็นประธานการประชุมจัดตั้งศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ​ COVID-19​ จังหวัดตากพร้อมแต่งตั้งผู้กำกับการปฏิบัติงาน​ หัวหน้าผู้รับผิดชอบและผู้ประสานงานทั่วไป​ เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน​ พ.ศ.2548 โดยมีผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 310 ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก รองผู้ว่าราชการจังหวัด​ตาก หัวหน้าส่วนราชการ​ที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุม
ตามที่นายกรัฐมนตรีโดยความเห็นชอบของคณะรัฐมนตรีอาศัยอำนาจตามความในมาตรา 5 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน​พ.ศ 2548 ได้ประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินในเขตท้องที่ทั่วราชอาณาจักร​ ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม​ พ.ศ. 2563 ถึงวันที่​ 30​ เมษายน​ พ.ศ. 2563 นั้น​ เพื่อให้สามารถแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินให้ยุติลงโดยเร็วและป้องกันมิให้เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงมากขึ้น​ ตลอดจนการติดตามสถานการณ์ความเคลื่อนไหวและแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของโรคในพื้นที่จังหวัดตากให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
จังหวัดตาก​จึงได้แต่งตั้งผู้กำกับการปฏิบัติงาน​ หัวหน้าผู้รับผิดชอบและผู้ประสานงานทั่วไป​ เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน​ พ.ศ.2548 ดังนี้​
ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก​ เป็นผู้กำกับการปฏิบัติงานของหัวหน้าผู้รับผิดชอบในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน เจ้าหน้าที่และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง
รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก​ ​เป็นผู้ช่วยผู้กำกับการปฏิบัติงานของผู้ว่าราชการจังหวัดตาก​
นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดตาก​ เป็นหัวหน้าผู้รับผิดชอบในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินในส่วนที่เกี่ยวกับการสาธารณสุขทุกพื้นที่ในจังหวัดตาก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *