จ.ตาก มูลนิธิพล.ต.อ.เภา สารสิน มอบเงินช่วยเหลือให้แก่ข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากการขณะปฏิบัติหน้าที่ ณ.สถานีตำรวจภูธรพบพระ จ.ตาก

ข่าวตำรวจ-อาชญากรรม
เมื่อวันที่30 เม.ย.63 เวลา 09.30 น. คุณกลินท์ สารสิน ประธานมูลนิธิเภา สารสิน และประธานหอการค้าไทย ได้มอบหมายให้ คุณชัยรัตน์ วิเชียร เลขาธิการหอการค้าจังหวัดตาก และเป็นตัวแทนมูลนิธิเภา สารสิน เดินทางมามอบเงินเพื่อช่วยเหลือข้าราชการตำรวจ สภ.พบพระ ที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ ให้แก่ ด.ต.สุพรรณ นนท์คำ ผบ.หมู่(ป.)สภ.พบพระ ที่ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บขณะเข้าทำการจับกุมคดียาเสพติดเมื่อ 23 ม.ค.62 โดยมี พ.ต.อ.อัมพล วงศ์ใหญ่ รอง ผบก.ภ.จว.ตาก, พ.ต.อ.สุรินทราดิษฐ ทิพย์เจริญ ผกก.สภ.พบพระ, พ.ต.ท.จุฑานนท์ อินนุ่มพันธ์ รอง ผกก.ป.สภ.พบพระ, พ.ต.ท.ยงยุทธ ทองใบ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.พบพระ และข้าราชการตำรวจ สภ.พบพระ ให้การต้อนรับและร่วมเป็นเกียรติในมอบเงินช่วยเหลือครั้งนี้ ณ ลานเอนกประสงค์หน้าที่ทำการ สภ.พบพระ
สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2562
ด.ต. สุพรรณ นนท์คำ ผบ.หมู่.ป. สภ.พบพระ ได้ร่วมปฏิบัติหน้าที่ กับชุดปฏิบัติการตำรวจ ภูธร สภ.พบพระ สถานีตำรวจภูธรแม่สอด และชุด ปปส. ได้ร่วมกันจับกุม ผู้ค้ายา เสพติด พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 9,995 เม็ด ในพื้นที่อำเภอวัง จังหวัดตาก โดย. วันที่ 23 มกราคม 2562 ขยายผลการจับกุม คนร้าย ยิงใส่ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม เป็นสาเหตุให้กระสุนปืนถูก ด.ต. สุพรรณ นนท์คำ จนได้รับบาดเจ็บกระสุนถูกลำไส้ทะลุ 3 จุด รักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลตากสินเป็นเวลา 40 วัน
ชวลิต วิกุลชัยกิจ/รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *