จ.ตาก จัดโครงการส่งเสริมช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์กลุ่มอาชีพสมาชิกกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี เพื่อส่งเสริมช่องทางการตลาด และประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ของกลุ่มอาชีพสมาชิกกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี

ข่าววันนี้

วันนี้ (26 ม.ค. 65) เวลา 17.00 น. น. ที่กาดเกาะลอย อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก นายสมชัย กิจเจริญรุ่งโรจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการส่งเสริมช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์กลุ่มอาชีพสมาชิกกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี เพื่อส่งเสริมช่องทางการตลาด และประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ของกลุ่มอาชีพสมาชิกกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี

โดยมี นางวรรณฤดี กิจเจริญรุ่งโรจน์ ประธานแม่บ้านมหาดไทย และนายกเหล่ากาชาดจังหวัดตาก นายสิทธิชัย พรทิพย์พิทักษ์ พัฒนาการจังหวัดตาก หัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี และประชาชนเข้าร่วมงาน

ด้วยกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี เป็นนโยบายสำคัญที่รัฐบาลจัดตั้งขึ้น เมื่อปีงบประมาณ พ.ศ. 2555 สำหรับการลงทุนในการพัฒนาอาชีพ สร้างงาน สร้างรายได้ หรือเสริมสร้างความเข้มแข็งทางด้านเศรษฐกิจให้แก่สตรีและองค์กรของสตรี ส่งเสริมบทบาทและพัฒนาศักยภาพสตรีและเครือข่ายสตรี ในการเฝ้าระวังดูแล และแก้ไขปัญหาของสตรี การส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตของสตรี นำไปสู่การสร้างสวัสดิภาพ หรือสวัสดิการ เพื่อคุ้มครองและพิทักษ์สิทธิของสตรี และผู้ด้อยโอกาสอื่น ๆ ในสังคม อีกทั้งสนับสนุนการจัดกิจกรรมในการพัฒนาบทบาทสตรี การสร้างภาวะผู้นำ และการพัฒนาองค์ความรู้

ในการนี้ สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดตาก ได้จัดทำโครงการส่งเสริมช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์กลุ่มอาชีพสมาชิกกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีขึ้น เพื่อส่งเสริมช่องทางการตลาด และประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ของกลุ่มอาชีพสมาชิกกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี โดยมีกำหนดจัดขึ้น จำนวน 6 ครั้ง ๆ ละ 1 วัน ได้แก่ ครั้งที่ 1 วันที่ 26 สิงหาคม 2565 ณ กาดเกาะลอย อำเภอเมืองตาก , ครั้งที่ 2-4 วันที่ 29 – 31 สิงหาคม 2565 ณ บริเวณลานกิจกรรมห้างสรรพสินค้าโรบินสันแม่สอด อำเภอแม่สอด , ครั้งที่ 5 วันที่ 6 กันยายน 2565 และครั้งที่ 6 วันที่ 9 กันยายน 2565 ณ กาดเกาะลอย อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก

โดยภายในงาน กลุ่มอาชีพสมาชิกกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีจังหวัดตาก ได้นำสินค้าและผลิตภัณฑ์ต่างๆ มาจัดจำหน่าย อาทิ อาหารพื้นถิ่นรสไทยแท้ ผลิตภัณฑ์จักสาน ผ้าทอ และอื่นๆ อีกมากมาย…//

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *