รักษาราชการผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ติดตาม
สถานการณ์แม่น้ำวังเอ่อล้นตลิ่งเข้าท่วมบ้านเรือนและพื้นที่ทางการเกษตรในพื้นที่จังหวัดตาก

ข่าวท้องถิ่น

วันที่ 4 ตุลาคม 2567 เวลา 09.30 น. นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดตาก พร้อมด้วย นายอำเภอสามเงา เกษตรและสหกรณ์จังหวัดตาก เกษตรจังหวัดตาก เจ้าหน้าที่โครงการชลประทานตาก องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้นำชุมชน และจิตอาสา ลงพื้นที่ให้กำลังใจผู้ประสบภัย พร้อมทั้งพบปะเกษตรในการชี้แจงแนวทางการให้ความช่วยเหลือเกษตรกรให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว ลดความเดือดร้อนของประชาชน ณ ศาลาเอนกประสงค์บ้านวังหวาย หมู่ที่ 6 ตำบลวังหมัน อำเภอสามเงา จังหวัดตาก
เวลา 10.00 น. นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดตาก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ได้ลงพื้นที่การเกษตรที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วมขังในพื้นที่แปลงนา เพื่อสำรวจความเสียหายโดยได้รับความอนุเคราะห์จากโครงการชลประทานตากในการใช้โดรนบินสำรวจ พร้อมทั้งบันทึกภาพถ่ายพื้นที่ ณบริเวณพื้นที่ประสบภัยบ้านวังหวาย หมู่ที่ 6 ตำบลวังหมัน อำเภอสามเงา จังหวัดตาก

ทั้งนี้ นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ได้สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าสำรวจ ช่วยเหลือ เยียวยา ผู้ได้รับผลกระทบโดยเร็ว ต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *