นางสาวธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานตาก ต้อนรับคาราวานรถยนต์ คณะนักท่องเที่ยวกลุ่ม IZUZU เพื่อนร่วมทาง

ข่าวท่องเที่ยว

ททท. สำนักงานตาก นำโดยนางสาวธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานตาก ต้อนรับคาราวานรถยนต์ คณะนักท่องเที่ยวกลุ่ม IZUZU เพื่อนร่วมทาง จำนวน 70 คน เดินทางท่องเที่ยวภายใต้โครงการตากโปรแรงแซงทุกดีล ในเส้นทาง “เก๋ายกก๊วน ชวนเที่ยวตาก” ระหว่างวันที่ 21 – 24 ม.ค. 65

ในโอกาสนี้ ได้รับเกียรติจากนายอำเภอแม่สอด
นายสมชาย ไตรทิพย์ชาติสกุล’ นายอำเภอแม่สอด
กล่าวต้อนรับนักท่องเที่ยว ณ ร้านอาหารช่อม่วง ที่ได้แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในตากตะวันตก โอกาส และความเป็นไปได้ในการเป็นฮับการท่องเที่ยวชายแดนฝั่งตะวันตกของประเทศ

นางสาวธมลวรรณฯ กล่าวว่า การเดินทางท่องเที่ยวในครั้งนี้ เป็นการเดินทางภายใต้วิถีปกติใหม่ที่มักเดินทางกันด้วยรถยนต์ส่วนตัวเป็นครอบครัว จำนวนไม่เยอะ และมักเดินทางท่องเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยว in trends, unseen, และสอดคล้องกับ happy model มากกว่านี้ ยังสนใจเดินทางเพื่อส่งมอบคุณค่าคืนสู่สังคม ในกิจกรรมมอบทุนสมทบกาชาดจังหวัดตาก มอบของบริจาคให้กับนักเรียนพื้นที่ชายแดน สนับสนุนกกิจกรรมกับผู้ประกอบการอุ้มผางที่ได้รับผลกระทบจากน้ำป่าไหลหลาก ฯลฯ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *