“เฮียแอร์” เถ้าแก่หนุ่มไฟแรงแห่ง “กิตติศูนย์ล้อ” อ.เมือง จ.ตาก

ข่าวสังคม
เรื่องรถยนต์ ที่ขับเคลื่อนซิ่งวิ่งอย่างปลอดภัยบนท้องถนน นอกจากเครื่องยนต์ ที่จะต้องเครื่องฟิตสตาร์ทติดง่ายแล้ว สิ่งสำคัญ ก็คือ ช่วงยาง ที่แน่นหนึบ ยางต้องเกาะถนน รองรับในแต่ละทุกสภาพการใช้งาน ไปให้ถึงที่หมาย ใช้งานได้อย่างคุ้มค่า
“กิตติศูนย์ล้อ” เป็นอีกหนึ่งศูนย์บริการที่มีความชำนาญในการดูแลช่วงล่างรถยนต์ ไม่ว่าจะรถยนต์เก๋ง รถกระบะ ไม่ว่าจะรถบ้านหรือรถใช้งาน แม้กระทั่ง 4WD ที่นี่พร้อมให้บริการ โดยทีมช่างฝีมือ ที่มีประสบการณ์ สั่งสมมาหลายสิบปี
กิตติ เหล่าวิชญา หรือ เฮียแอร์ เถ้าแก่แต่ยังไม่แก่เฒ่า ที่สั่งสมประสบการณ์การดูแลรถยนต์ เริ่มต้นจาก การไปเป็นช่างฝึกงานหลังเรียนจบชั้นมัธยม อยู่ที่อู่ใหญ่มาตรฐานอันดับหนึ่งของจังหวัดตาก ได้รับเมตตา จาก เฮียและเจ๊ เจ้าของอู่ฯ ในการถ่ายทอดความรู้ ด้านการช่าง เก็บเกี่ยวประสบการณ์ ยาวนานกว่า 13 ปี จึงปรึกษานายจ้างว่าอยากจะไปเปิดร้านของตนเอง ซึ่งก็ได้รับการสนับสนุนจากเฮียและเจ๊ ทั้งในด้านความคิดและส่งต่องานประดุจคนในครอบครัวทำให้ ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา “กิตติศูนย์ล้อ” ตั้งอยู่ บริเวณถนนจรดวิถีถ่อง บ้านคลองสัก ต.น้ำรึม อ.เมือง จ.ตาก ค่อยๆเติบโต และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ที่เข้ามาใช้บริการ และบอกต่อความประทับใจให้แก่เพื่อนๆ ได้มาใช้บริการดูแลรถ ดูแลช่วงล่างรถยนต์ ด้วยฝีมือมาตรฐานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความใส่ใจ ในทุกขั้นตอน ของการซ่อมบำรุง ดูแลรถยนต์ แต่ราคาค่าบริการ มิตรภาพไม่แพงเวอร์
“เฮียแอร์” กิตติ เหล่าวิชญา บอกว่า ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ บอกเล่าความประทับใจว่า “เห็นหน้าร้านใหญ่โต อลังการ เครื่องไม้เครื่องมือเพียบพร้อมทันสมัย คิดว่า ค่าบริการจะแพง แต่เมื่อเข้าใช้บริการแล้ว ไม่ได้แพงหรือถูกฟันราคาจนจุกจ๊ากส์ แต่ที่นี่ ยินดีตีราคาประเมินซ่อมให้ก่อน บางคนก็กลับไปเก็บเงินเมื่อพร้อมก็กลับมาทำรถ ส่วนยางรถ ก็มีให้เลือก หลากหลายยี่ห้อมาตรฐาน และมีแบบให้เลือกตามความเหมาะสมของการใช้งาน บางคันมีปัญหาด้านระบบเบรค เช่นจานเบรคคด ก็มีบริการ เจียจานเบรค ราคาไม่แพงแต่ทดลองจนสามารถแก้ปัญหาให้สมบูรณ์ทีมช่างจึงให้ผ่าน เช่นเดียวกับการตั้งศูนย์ถ่วงล้อรถ ทุกอย่างต้อง 100% จึงปล่อยรถคืนลูกค้า นำกลับไปใช้งานยาวๆ ด้วยความสวัสดิภาพ
กล่าวถึงตอนนี้ หากรถยนต์ของท่าน ช่วงล่างเริ่มสั่นคลอน ตกหลุมทีเด้งดึ๋งๆ ขับแล้วแถซ้าย ไหลไปทางขวา ยางเสื่อมหมดอายุ ลองเข้าไปใช้บริการหรือขอคำแนะนำได้ที่ “กิตติศูนย์ล้อ” ตั้งอยู่ บริเวณถนนจรดวิถีถ่อง บ้านคลองสัก ต.น้ำรึม อ.เมือง จ.ตาก (ขาเข้าเมืองตาก) หรือโทร.0882807301

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *