นายอำเภอพบพระ ประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำอำเภอ และประชุม กบอ. ครั้งที่ 3/2565 ประจำเดือนมีนาคม 2565 ในรูปแบบ ออนไลน์ด้วยระบบ Application Line กลุ่ม : หัวหน้าส่วนราชกา รอ.พบพระ

ข่าวท้องถิ่น

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2565
เวล09.00น
นาย สมพงษ์ ฟุ้งทวีวงศ์
นายอำเภอพบพระ
เป็นประธานการ
ประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำอำเภอ และประชุม กบอ. ครั้งที่ 3/2565 ประจำเดือนมีนาคม 2565 ในรูปแบบ ออนไลน์ด้วยระบบ Application Line กลุ่ม : หัวหน้าส่วนราชกา รอ.พบพระ

ระเบียบวาระก่อนประชุม 1. แนะนำข้าราชการย้ายมาดำรงตำแหน่งใหม่ จำนวน 2 ราย
1.นางสาวหฤทัย สุวรรณโชติ ตำแหน่ง เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการ ที่ทำการ ปกครองอำเภอพบพระ จังหวัดตาก ช่วยราชการที่ทำการปกครองจังหวัดตาก รักษาการใน ตำแหน่ง หัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง ที่ทำการปกครองอำเภอพบพระ จังหวัดตาก
2.นายชัยยศ ธรรมชาติ ตำแหน่ง เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการ สังกัดที่ทำการ ปกครองจังหวัดตาก รักษาการในตำแหน่ง หัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคง ที่ทำการปกครองอำเภอ พบพระ จังหวัดตาก
ประธานกล่าว
ขอบคุณหัวหน้าส่วนราชการทุกส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานทุกหน่วยงาน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทุกแห่ง กำนันทุกตำบล และผู้ใหญ่บ้านทุกหมู่บ้าน ในดำเนินการเพื่อป้องกันกรณี การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) ในเดือนที่ผ่านมา
และ การป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่า หมอกควันและฝุ่นละอองขนาดเล็ก (PM 2.5) จังหวัดตาก ปี พ.ศ. 2565 ขอความร่วมมือองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ประชาสัมพันธ์ให้ราษฎรในพื้นที่ทราบ ตามประกาศจังหวัดตาก
นายอำเภอพบพระ แจ้งที่ประชุม มาตรการช่วงห้ามเผาเด็ดขาด 61 วัน ระหว่าง 1 มีนาคม 2565 ถึง 30 เมษายน 2565
เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้องดำเนินตามกฎหมายอย่างเคร่งครัดกับผู้ฝ่าฝืนประกาศจังหวัดตาก ไม่มีข้อยกเว้น
ทุกจุดความร้อน (Hotspot) ที่ตรวจพบ เจ้าหน้าที่หน่วยงานรับผิดชอบพื้นที่ และเจ้าหน้าที่ศูนย์บัญชาการอำเภอที่ได้รับการแต่งตั้ง ต้องเข้าพิสูจน์ทราบ และหากตรวจพบพื้นที่ถูกไฟไหม้ หรือพบร่องรอยการเผาไหม้ เจ้าหน้าที่หน่วยงานรับผิดชอบพื้นที่ ต้องแจ้งความดำเนินคดีสืบหาตัวผู้กระทำผิด มาดำเนินคดีทุกจุดความร้อน (Hotspot) ที่ตรวจพบ
หากสถานการณ์รุนแรง ให้หน่วยงานรับผิดชอบพื้นที่ป่าไม้ประกาศปิดป่า ห้ามบุคคลเข้าพื้นที่ป่า หากมีความจำเป็นต้องขออนุญาตเจ้าหน้าที่เป็นรายๆ ไป
ในส่วนงานสัสดีอำเภอพบพระ
แจ้งท่านกำนันทุกตำบลและผู้ใหญ่บ้านทุกหมู่บ้าน
ตามประกาศอำเภอพบพระเรื่องการดำเนินการแก้ไขหมายเรียกสด.35 อำเภอพบพระได้กำหนดการตรวจเลือกทหารในวันที่ 8-9 เมษายน 2565 ณ หอประชุมอำเภอพบพระเนื่องจากสถานที่ดังกล่าวใช้เป็นศูนย์พักคอย สำหรับผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ดังนั้นอำเภอพบพระจึงมีความจำเป็นต้องเปลี่ยนสถานที่จากเดิมเป็นโดมอเนกประสงค์โรงเรียนพบพระวิทยาคมจึงขอแจ้งให้ผู้นำทุกท่านที่มาอำเภอช่วยมารับหนังสือที่ห้องสัสดีเพื่อไปประกาศให้ลูกบ้านนำหมายเรียกมาแก้ไขด้วยครับ
ชวลิต วิกุลชัยกิจ/รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *