ผกก.ตำรวจ สภ.พบพระ
ผุดโครงการลดรายจ่าย ครอบครัว ปลูกต้นไม้ พืชผักผลไม้ เลี้ยงปลา
เป็นสวัสดิการอาหารให้แก่ข้าราชการตำรวจและครอบครัว ที่พักอาศัยแฟลตและบ้านพักตำรวจ นำผลผลิตที่ได้ไปประกอบอาหาร แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย

ข่าวท้องถิ่น
วันที่26 พ.ค. 65 เวลา 09.00 น. พ.ต.อ.รัฐศรัณย์ เกตุสิงห์สร้อย ผกก.สภ.พบพระ , พ.ต.ท.วิษณุ นิพิฐปัญญา รอง ผกก.ป.สภ.พบพระ , พ.ต.ท.กฤชวระพัชร ศรีสด รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.พบพระ , พ.ต.ท.ศุภกร พิพัฒน์พิมพา รอง ผกก.สส.สภ.พบพระ , พ.ต.ท.ภาณุพงษ์ ต้องใจ สว.อก.สภ.พบพระ , พ.ต.ท.สุธรรม อ้นอินทร์ สว.สส.สภ.พบพระ , พ.ต.ท.ไพศาล คล้ายแก้ว สวป.สภ.พบพระ พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจจิตอาสา สภ.พบพระ ร่วมกันจัดกิจกรรมจิตอาสาปลูกต้นไม้ พืชผัก ผลไม้ บ่อเลี้ยงปลา เพื่อเป็นสวัสดิการให้แก่ข้าราชการตำรวจและครอบครัว นำผลผลิตที่ได้ไปประกอบอาหาร แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ส่งเสริมให้ข้าราชการตำรวจ มีความรักความสามัคคีในหมู่คณะ ช่วยกันบำรุงรักษาต้นไม้ ผลไม้ ของส่วนรวมให้มีผลผลิตและแบ่งปันกันในอนาคต เป็นแบบอย่างที่ดีตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง สถานที่บริเวณพื้นที่แปลงสวนเกษตรพอเพียง สภ.พบพระ

พ.ต.อ.รัฐศรัณย์ เกตุสิงห์สร้อย ผกก.สภ.พบพระ
กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า
ตามโครงการปลูกต้นไม้ พืชผักผลไม้ เพื่อเป็นสวัสดิการอาหารให้แก่ข้าราชการตำรวจและครอบครัว สถานที่บริเวณสวนป่าหลังสถานีฯ

โดยมีต้นไม้ต้นอะโวคาโด ต้นกาแฟ ต้นหว้า ต้นกล้วยน้ำว้า และหอมทอง
ซึ่งกิจกรรมในวันนี้
เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจิตอาสา สภ.พบพระ ชุดที่ 1,3,4,5 และ 6 เข้าร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้ พืชผักผลไม้ เพื่อเป็นสวัสดิการอาหารให้แก่ข้าราชการตำรวจและครอบครัว ที่พักอาศัยอยู่แฟลตและบ้านพักตำรวจ นำผลผลิตที่ได้ไปประกอบอาหาร แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ส่งเสริมให้ข้าราชการตำรวจ มีความรักความสามัคคีในหมู่คณะ ช่วยกันบำรุงรักษาต้นไม้ ผลไม้ ของส่วนรวมให้มีผลผลิตและแบ่งปันกันในอนาคต และเป็นแบบอย่างที่ดีตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
โดยใช้พื้นที่ บริเวณ ใกล้แฟลต ที่พักเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขุดสระเก็บน้ำประมาณ 1 ไร่ เพื่อ ปล่อยปลา และ กักเก็บน้ำใช้ในฤดูแล้ง พร้อม ทั้ง ทำแปลงผัก โดยโครงการดังกล่าว น้อมนำ แนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง มาปฏิบัติ
ชวลิต วิกุลชัยกิจ/รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *