ผอ.ททท.ตาก เชิญชวน นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) สำรวจเส้นทางท่องเที่ยว ต่อยอดในการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงเกษตร

ข่าวท่องเที่ยว

เมื่อวันที่29ก.ค2565
น.ส.ธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานตาก พร้อมด้วย
นายชัยพฤกษ์ ทองคำ กรรมการผู้จัดการบริษัทรุ่งโรจน์ทัวร์ แทรเวิล เซ็นเตอร์ จำกัด / นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.)
เข้าร่วมงาน เทศกาลอะโวคาโด ณ. สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลรวมไทยพัฒนา อำเภอพบพระ จ.ตาก พร้อมทั้ง สำรวจเส้นทางท่องเที่ยว ต่อยอดในการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงเกษตร

ศักยภาพในการกระตุ้นตลาดนักท่องเที่ยวชาวไทยให้เดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดตากได้ 365 วัน ทั้งนี้ จะได้นำข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวกิจกรรมงานประเพณี ไปเผยแพร่แก่สมาชิกที่เป็นบริษัทนำเที่ยวในประเทศกว่า 900 บริษัท ในประเทศไทย เพื่อวางแผนการจัดนำเที่ยวมายังจังหวัดตากในแต่ละฤดูกาลท่องเที่ยว ต่อ
365วันมหัศจรรย์เมืองไทยเที่ยวได้ทุกวัน

น.ส.ธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานตาก ได้เชิญ
นายชัยพฤกษ์ ทองคำ กรรมการผู้จัดการบริษัทรุ่งโรจน์ทัวร์ แทรเวิล เซ็นเตอร์ จำกัด / นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) ที่มีสมาชิกที่เป็นบริษัทนำเที่ยวในประเทศกว่า 900 บริษัท ในประเทศไทย เดินทางไปร่วมงานเทศกาลอะโวคาโด ประจำปี 2565 ระหว่างวันที่ 29-31 กรกฎาคม 2565 จัดโดยองค์การบริหารส่วนตำบลรวมไทยพัฒนา หมู่ 3 อำเภอพบพระ จังหวัดตาก เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้เกษตรกรผู้ปลูกอะโวคาโด และผลผลิตทางการเกษตรทุกชนิด อาทิ อะโวคาโดสายพันธุ์พื้นเมือง บูท 7 ปีเตอร์สัน 08 ทุเรียนสายน้ำแร่ ฝรั่ง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากอะโวคาโด กาแฟ และการประกวดการแปรรูปอาหารจากอะโวคาโด จากพืชเศรษฐกิจ มาเป็นสินค้าทางการท่องเที่ยว เพื่อเป็นการสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการ และเกษตรกร และต่อยอดในการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงเกษตร การนำนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) มาสำรวจเส้นทางท่องเที่ยวจังหวัดตากในครั้งนี้ เห็นว่าจังหวัดตากมีสินค้าการท่องเที่ยวที่มีศักยภาพ และหลากหลาย โดยเฉพาะทุเรียนสายพันธุ์น้ำแร่ที่มีคุณภาพ รสชาดหวานมัน ละมุนลิ้น ที่เริ่มออกผลผลิตตั้งแต่เดือนพฤษภาคม จนถึงปลายเดือนสิงหาคม จากการได้มาสำรวจเส้นทางท่องเที่ยว และสิ่งอำนวยความสะดวกของจังหวัดตาก โดยเฉพาะ อำเภอแม่ระมาด อำเภอท่าสองยาง อำเภอแม่สอด อำเภอพบพระ อำเภออุ้มผาง มีศักยภาพในการกระตุ้นตลาดนักท่องเที่ยวชาวไทยให้เดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดตากได้ 365 วัน ทั้งนี้ จะได้นำข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวกิจกรรมงานประเพณี ไปเผยแพร่แก่สมาชิกที่เป็นบริษัทนำเที่ยวในประเทศกว่า 900 บริษัท ในประเทศไทย เพื่อวางแผนการจัดนำเที่ยวมายังจังหวัดตากในแต่ละฤดูกาลท่องเที่ยว ต่อ
365วันมหัศจรรย์เมืองไทยเที่ยวได้ทุกวัน #ตากโปรแรงแซงทุกดีล #เที่ยวเมืองไทยAmazingยิ่งกว่าเดิม
ชวลิต วิกุลชัยกิจ/รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *