ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาแม่สอด จัดกิจกรรมเทศกาลวันแห่งความรัก วันวาเลนไทน์ พร้อมให้คู่รักร่วมแข่งขันอุ้ม ชิงเงินรางวัลชนะเลิศ 2,500 บาท

ข่าวภูมิภาค
เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก นายอริยะ สุนันทะนาม ผู้จัดการทั่วไปห้างสรรพสินค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์แม่สอดร่วมกับอำเภอแม่สอดจัดกิจกรรมเทศกาลวันแห่งความรัก วันวาเลนไทน์ พร้อมให้คู่รักร่วมแข่งขันอุ้ม ชิงเงินรางวัลชนะเลิศ 2.500 บาท พร้อมรางวัลฮันนิมูนแพ็กเกจที่พักโรงแรม ฟรี โดยมีคู่รักเข้าร่วมแข่งขัน จำนวน 7 คู่ ซึ่งได้สร้างความสนุกสนานให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก
นายอริยะ เปิดเผยว่า สำหรับกติกากิจกรรมให้คู่รักร่วมแข่งขันอุ้ม เนื่องวันวาเลนไทน์ โดยให้ฝ่ายชายอุ้มคู่รักฝ่ายหญิงให้ได้ยาวนานที่สุด ถ้าหากว่าคู่รักคู่ใดเท้าลงแตะพื้นหมายถึงแพ้ทันที่ ส่วนฝ่ายชายอุ้มรักยาวนานที่สุด 5 นาที่ ได้รับของรางวัลชนะเลิศ 2,500 บาท พร้อมรางวัลฮันนิมูนแพ็กเกจ จากเซ็นทารา อ่างนาง บีช รีสอร์ท และสปากระบี่ ซึ่งการจัดกิจกรรมวันแห่งรักหรือวันวาเลนไทน์ ถือว่าทางห้างสรรพสินค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์แม่สอด จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นการส่งเสริมสนับสนุนให้ความสำคัญกับวันแห่งความรัก คู่สมรส มีความผูกพันที่ดีต่อกันให้ยั่งยืน
ชวลิต วิกุลชัยกิจ/รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *