โลกออนไลน์แห่ติด #savesarun ดาวสภาหลังฟังอภิปรายไม่ไว้วางใจหมัดเด็ดศรันย์ ของศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ พรรคเพื่อไทย ถึงกรณีโรงงานยาสูบและรถถังOplot

ข่าวการเมือง
หลังจากดูการอภิปรายไม่ไว้วางใจทั้ง 3 วันที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าคนที่มีลีลาการอภิปรายและเร้าใจตลอดถึงเรียกได้ว่าเตรียมข้อมูลมาพร้อมพรึบน่าจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.พรรคเพื่อไทยอุตรดิตถ์ โดยครั้งนี้ศรัณย์วุฒิได้รับมอบหมายให้อภิปรายในหัวข้อหนักไม่ว่าจะเป็นเรื่องรถถัง Oplot ที่รัฐบาลกำลังถูกตรวจสอบอย่างหนัก และ การทุจริตในโรงงานยาสูบ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องที่รัฐบาลขณะนี้ไม่สามารถชี้แจ้งข้อเท็จจริงให้กับประชาชนได้ และหลังการอภิปราย โลกโซเชียลต่างติดแฮชแทร็ก #Savesarun เพื่อเป็นกำลังใจและบอกให้ฝีพลปากกล้าดาวสภาตลอดกาลคนนี้รู้ว่า พลังโลกโซเชียลยืนเคียงข้างเขาเสมอ
นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ (ชื่อเดิม ศรัณย์ ศรัณย์เกตุ) (เกิด 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2501) สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรอุตรดิตถ์ เขต 2 ได้รับการเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรครั้งแรกในปี พ.ศ. 2548 ในสังกัดพรรคไทยรักไทย ปัจจุบันสังกัดพรรคเพื่อไทย
ศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ เกิดเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2501 เป็นบุตรของนายสกล และนางพรรณี ศรัณย์เกตุ มีพี่น้อง 4 คน สำเร็จการศึกษาปริญญาตรี สาขารัฐศาสตร์ สถาบันราชภัฎเพชรบุรีวิทยาลงกรณ์ และปริญญาโท สาขาบริหารภาครัฐเอกชน สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ มีบุตร 2 คน หนึ่งในนั้นคือ นางสาวจารุวรรณ ศรัณย์เกตุ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ สังกัดพรรคอนาคตใหม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *