อบต.รวมไทยฯ ประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลรวมไทยพัฒนาสมัยสามัญสมัยที่ 2 ครั้งที่ 1/2563 ณ. ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลรวมไทยพัฒนา

ข่าวภูมิภาค
วันที่ 12 มิถุนายน 2563 อบต.รวมไทยพัฒนา ได้จัดประชุมสภา อบต. สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1/2563 เริ่มประชุม เวลา 09.00 น.
ผู้เข้าร่วมประชุม นายวนาชัย รังสิบรรพต ประธานสภาฯ นายชุบ บัวส้ม รองประธานสภาฯ นายรุ่ง มั่นอินทร์ เลขาสภาฯ สมาชิกสภาฯ ม.1-11 ผู้บริหารท้องถิ่น นำโดย นายกวิชิต อำพลรุ่งโรจน์ นายก อบต.รวมไทยพัฒนา นายชนะ แก้วพวง ปลัด อบต. ผู้ใหญ่บ้าน และ ผู้อำนวยการกอง ของ อบต.รวมไทยพัฒนา โดยมีการพิจารณา ตามระเบียบวาระ ดังนี้
ให้ความเห็นชอบการแก้ไข แผนพัฒนา 5 ปี โดยปรับเพิ่มงบประมาณโครงการ รักษ์น้ำ รักป่า รักษาแผ่นดิน เป็น 200,000 บาท โดยจะดำเนินการปลูกต้นไม้เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ ทุกหมู่บ้าน
ให้ความเห็นชอบการโอนงบประมาณ หมวดครุภัณฑ์ ของกองสาธารณสุขฯ และสำนักปลัดฯ
ให้ความเห็นชอบ รับพัสดุครุภัณฑ์ ที่มีผู้อุทิศบริจาคให้ รับเป็นทรัพย์สินของ อบต.จำนวน 2 รายการ คือ เครื่องเลื่อยยนต์ขนาดเล็ก และตู้กดน้ำร้อนน้ำเย็น
วางแผนแนวทางในการดูแลรักษาอ่างเก็บน้ำ บ้านรวามไทยพัฒนา 7-บ้านรวมไทยสามัคคี เพื่อให้มีความสะอาดเรียบร้อย พัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวของ ต.รวมไทยพัฒนาต่อไป
ชวลิต วิกุลขัยกิจ/รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *