นักเที่ยวแห่เที่ยวตากส่งท้ายวันหยุดยาวปีใหม่แน่น

ข่าวท่องเที่ยว
แหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดตาก ไม่ว่าจะเป็น
จะเป็นเขื่อนภูมิพลจังหวัดตาก วัดพระบรมธาตุบ้านตาก หรือ วัดหลวงพ่อทันใจ บ้านตาก
นักท่องเที่ยวเที่ยวกันอย่างหนาแน่น ล่องแพยางเรือยางแม่น้ำแม่กลองชมน้ำตกทีลอซู อำเภออุ้มผาง จังหวัดตาก โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวเข้าพัก ตั้งเต็นท์อุทยานแห่งชาติตากสินมหาราช ต้นกระบากใหญ่ 500 กว่าคน
อ.พบพระ จ.ตาก อีกจุดหมายปลายทางที่มีแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ๆ เช่น สวนดอก สวนผลไม้ตามฤดูกาล น้ำตก ชมหมอก วิวขุนเขาชายแดน แต่ ณ เวลานี้ต้องเป็นสวนดอกไม้หน้าหนาวเท่านั้น ซึ่งที่ไร่อุ่นรักถูกเนรมิตขึ้นเพื่อตอบโจทย์นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบวิวท่งดอกไม้ ความพิเศษของไร่อุ่นรักคือ ทุ่งดอกไม้บนดอยที่มีเบื้องหลังเป็นทิวเขาสลับสวยงาม ชมพระอาทิตย์ขึ้นก็แจ่ม ชมพระอาทิตย์ตกก็ว้าว ว่าแล้วก็ห้ามพลาด จากปากทางเข้าทางหมู่บ้านทีกะเปอประมาณ 6 กิโลเมตรก็จะถึง รถเก๋งก็เข้าได้นะ ค่าเข้าชม 50 บาท
นางสาวธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ
ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตาก
กล่าวว่า
ททท. สำนักงาน ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาเที่ยวแหล่งท่องเที่ยวเส้นทางสายดอกไม้ในพื้นที่อำเภอพบพระ ไร่อุ่นรัก ไร่พบรักแดนสวรรค์ ไร่อาม่า สวนเมืองหนาว ที่มีความงดงามของดอกไม้นานาชนิด อาทิ มากาเร็ต คัทเตอร์ ชมภูมิทัศน์ทะเลภูเขา ออกมาฟอกปอดในอ้อมกอดของขุนเขา ที่อำเภอพบพระได้ และชมตะวันตกติดที่สวยงาม นอกจากนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวทั้งมาทำสปาโคลน และมำวิตามินให้ช้างที่บ้านเพราะช้าง ต.ยะพอ ชมความงามของน้ำตกป่าหวาย ม่อนหมอกตะวัน ชมและช้อปกุหลาบมหัศจรรย์ที่ ไร่ปฐมเพชร ชิมกาแฟ ถ่ายภาพกับสวนหิน และประติมากรรมหุ่นยนต์ที่ทำจากเครื่องมือ และเศษอะไหล่รถยนต์ เศษไม้กอล์ฟ และชิมอาหารฟิวชั่น กาแฟสด ที่ไร่เตรยาวรรณ และกาแฟต้นสน นายอินทร์ กม. 49 เส้นทางพบพระ -อุ้มผาง มีผลไม้ให้ชิมหลากหลาย อาทิ ส้มสายน้ำผึ้ง แมคคาดาเมีย กล้วย Bana Model เที่ยวตากได้ทุกวัน #ตากมีมากกว่าที่คิด #ตากโปรแรงแซงมุกดีล ททท. สำนักงานตาก

นายประดิษฐ์ รากะรินทร์ อดีตผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยแม่สอด กล่าวว่า รู้สึกยินดีที่ได้มาเที่ยวที่อำเภอพบพระ ซึ่งตนเองนั้นก็ได้เห็นการพัฒนาของอำเภอพบพระก้าวหน้าเป็นอย่างมากโดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร ซึ่งวันนี้ก็ได้มีโอกาสไปเที่ยวไร่อุ่นรักและไร่พบรักแดนสวรรค์ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่Unseen ทุกที่ปลูกดอกไม้ที่สวยสดงดงามไว้คอยต้อนรับนักท่องเที่ยว ก็อยากเชิญชวนทุกท่านมาเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่อำเภอพบพระกันนะครับ

นายชยุต​ ปิติพุฒิธาดา​ หรือ โจ
กล่าวว่า
ไร่อุ่นรัก​ เปิดไร่เข้าชม​ 7.00-18.00น.
ไร่อุ่นรัก​ สามารถเข้าชมบรรยกาศ​ ช่วงเช้าดูพระอาทิตย์ขึ้นกับสายหมอก ขาวนวล
และชมบรรยกาศพระอาทิตย์ตกลับขอบฟ้าที่สวยงามท่ามกลางทุ่งดอกไม้
ไร่อุ่นรัก​ เปิดเข้าชม​ เดือนธันวา- กุมภาพันธ์​65
เบอร์ติดต่อ​ 0819176772
ค่าบริการบำรุงไร่​ในการชม 50บาท/ท่าน​ และทางไร่อุ่นรักมีร้านกาแฟที่อยู่ท่ามกลางไร่รายล้อมด้วยวิวพาราโนล่าของภูเขา​
ชวลิต วิกุลชัยกิจ/รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *