ททท.ตาก ททท.แม่ฮ่องสอน และภาคีเครือข่าย จัดคาราวานท่องเที่ยว เส้นทาง 6แม่ ชมความสวยงามที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติของป่าเขาและทิวทัศน์ที่สวยงาม

ข่าวท่องเที่ยว
วันนี้24 ส.ค.2567เวลา08.15 น. นางสาวธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตาก เป็นประธานเปิดปล่อยคาราวานท่องเที่ยว เส้นทาง 6แม่ เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยว ณ หน้าศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก ซึ่งมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก

นางสาวธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) สำนักงานตาก กล่าวว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตาก ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแม่ฮ่องสอน และภาคีเครือข่ายด้านการท่องเที่ยว ร่วมกันจัดกิจกรรมคาราวานท่องเที่ยว เส้นทาง 6แม่ คืน 6วัน ระหว่างวันที่ 22ถึง 27สิงหาคม2567 ซึ่งมีรถที่เข้าร่วมคาราวาน กว่า 30คัน จุดเริ่มต้นบริเวณหน้าศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก โดยใช้เส้นทางแม่สอด แม่ระมาด แม่สะเรียง แม่ลาน้อย แม่ฮ่องสอน และแม่แตง ตลอดเส้นทางคาราวานท่องเที่ยวจะได้แวะสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์และแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของแต่ละพื้นที่ ได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างแท้จริงและชมความสวยงามที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติของป่าเขา มีทิวทัศน์ที่สวยงาม ชิมอาหารและชมวิถีของแต่ละท้องถิ่น วัตถุประสงค์ของการจัดคาราวานท่องเที่ยวเพื่อเป็นกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่ให้เพิ่มมากขึ้นและส่งเสริมการเดินทางเชื่อมโยงระหว่างจังหวัดตาก และแม่ฮ่องสอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *